Cấu hình Path Of Exile – siêu phẩm game nhập vai độc đáo

0
381

Path Of Exile là cái tên đã chẳng còn xa lạ gì đối với những anh em đam mê thể loại game nhập vai có phải không nào? Đây được coi là một trong những bom tấn sáng giá nhất năm 2013 và chiếm vị trí vô cùng cao trên các bảng xếp hạng game những năm sau đó.

Ngay bây giờ, hãy cùng KU999.ME tìm hiểu chi tiết về cấu hình Path Of Exile tối thiểu để trải nghiệm mượt mà nhé. 

Đôi nét về Path Of Exile – Bom tấn làng game nhập vai 

Path Of Exile – còn được những anh em Việt Nam biết tới với cái tên Con đường lưu vong – là một trong những bom tấn của năm 2013 tại lĩnh vực game nhập vai. Ngay từ thời điểm mới ra mắt, trò chơi này đã chứng minh được sức hút khổng lồ không gì sánh được của mình bằng những màn quá tải lượt truy cập liên tục diễn ra trong hàng tháng trời liền. 

Path Of Exile được thiết kế với phong cách cổ điển, sở hữu đồ hoạ hình ảnh độc đáo, hấp dẫn tương tự Diablo 2. Chính nét đơn sơ cổ điển đó kết hợp với hệ thống công trình theo kiểu Gothic và âm thanh rùng rợn, ma mị, u tối đặc trưng đã biến Path of Exile trở thành một trong những tựa game online nhập vai đáng chơi nhất; tính cho tới thời điểm hiện tại là hơn 8 năm. 

>>> Xem thêm: Hướng dẫn cách xin ân xá tài khoản LOL hiệu quả nhất

Đặc biệt, nơi đây khác với Diablo nơi mà bạn tiếc nuối với mỗi bản đồ mà mình vượt qua. Path Of Exile sở hữu thế giới rộng lớn, bao la hơn rất nhiều với vô số loại quái thú và boss ẩn, thông báo khác nhau.

Đi tìm và đánh bại chúng, bạn sẽ kiếm được những món trang bị vô cùng mạnh mẽ để xưng bá trong thế giới này. Rất nhiều cửa ải vẫn đang chờ bạn chinh phục đấy. 

Đồ hoạ cổ điển nhưng độc đáo của Path Of Exile
Đồ hoạ cổ điển nhưng độc đáo của Path Of Exile

Ngoài ra hệ thống kĩ năng dành cho nhân vật của Path Of Exile còn được thiết kế với hình dạng một nhánh cây khổng lồ với hơn 100 loại skill khác nhau mà bạn sẽ chẳng bao giờ có đủ điểm để cộng hết vào chúng.

Đây chính là cơ hội hoàn hảo để bạn thử thách tư duy cá nhân của mình nhằm xây dựng nên một phương án mạnh mẽ và phù hợp nhất với nhân vật của mình. 

Đặc biệt, tựa game này không áp dụng tính chất cạnh tranh bằng tài sản giống như những trò hiện nay như Thái cổ thần vương, Kỷ nguyên Chiến Thần… Nạp tiền chỉ có thể giúp bạn mua được những bộ skin đẹp nhờ được sơn màu nhưng không mạnh hơn chút nào.

Như vậy trong một trận chiến tay đôi thì phần thắng sẽ dành cho người chịu khó cày cuốc và hiểu game hơn, thật vô cùng công bằng phải không?

Cấu hình Path of Exile

Do có một hệ thống thế giới rộng lớn, kĩ năng đa dạng cùng hàng loạt tính năng độc đáo khác như vậy nên việc Path Of Exile có một số yêu cầu nhất định với thiết bị của bạn là hoàn toàn hợp lý.

Vì là một tựa game miễn phí nên kiểu gì bạn cũng sẽ phải tải về với một dung lượng khổng lồ rồi. Hơn thế nữa, nếu như cấu hình máy tính của bạn quá yếu thì sẽ không đủ sức đáp ứng các tác vụ của Path Of Exile. 

Vậy liệu bạn có thắc mắc rằng cấu hình như thế nào là đủ để trải nghiệm tựa game Path of Exile này hay không? Chắc chắn nó cũng phải gây ra một số sự tò mò chứ nhỉ.

Xem thêm: Top các game online có cấu hình thấp

Cấu hình phù hợp để chơi Path Of Exile
Cấu hình phù hợp để chơi Path Of Exile

Vậy thì hãy cùng xem liệu chiếc máy tính yêu quý của bạn có đủ sức đáp ứng được những yêu cầu của nhà phát hành hay không nhé: 

Cấu hình tối thiểu

  • Hệ điều hành: tối thiểu là Windows XP SP3/Vista/Windows 7/8.
  • Chip CPU: Từ x86-compatible 2.6GHz trở lên.
  • Card đồ hoạ rời: NVIDIA GeForce 7800 GT or ATI Radeon X1950 Pro
  • Phần mềm hỗ trợ DirectX: 9.0c
  • RAM: Tối thiểu 2GB. 
  • Ổ cứng: Ít nhất 32GB. 
  • Mạng: Kết nối internet.

Cấu hình tối đa 

Với Path Of Exile tối đa chất lượng trải nghiệm 4K – 1080p, máy tính của bạn phải có cấu hình cao hơn rất nhiều. Nhưng những thông số dưới đây có thể sẽ đủ sức đáp ứng được:

  • Hệ điều hành: Win 10 64 – bit trở lên.
  • Chip CPU: AMD Ryzen 5 3600X 6-Core trở lên 
  • Card đồ hoạ rời: XFX Radeon RX 590 Gaming 8G OC+Fatboy.
  • RAM: ít nhất 16GB.

Một số lưu ý khi tải về Path Of Exile

Khi tải về Path Of Exile, bạn sẽ cần phải chú ý đến một số điều như: 

Chỉ nên tải game ở những địa chỉ chính thức. Nếu tải từ các địa chỉ với ứng dụng không rõ nguồn gốc sẽ khiến Virus xâm nhập máy tính của bạn dễ dàng. 

Nếu như máy tính của bạn không đủ mạnh để chơi thì bạn vẫn có thể sử dụng những phần mềm hỗ trợ như DirectX, Game Booster… 

Trên đây là toàn bộ những gì bạn cần biết về cấu hình Path Of Exile cho từng đối tượng với nhu cầu trải nghiệm khác nhau. Chắc chắn rằng tựa game này sẽ là một trong những công cụ giải trí, giết thời gian vô cùng hấp dẫn mà bạn không thể bỏ qua.